Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010

Giới thiệu tập phóng sự "Tiếng kêu của con chim gõ kiến"


Xin chào quý vị,

Thư này gởi kèm bản đánh máy cuốn sách “Tiếng kêu của con chim gõ kiến” của tác giả Trúc Chi và Nguyễn Công Thắng, một cuốn sách nổi tiếng, từng bị cấm phát hành ở tỉnh Phú Khánh cũ (nay đã tách tỉnh là Phú Yên và Khánh Hòa) xuất bản năm 1989.

Cuốn sách là tuyển tập các bài phóng sự của hai tác giả đã từng được đăng trên báo Tiền Phong, báo Thanh Niên. Các phóng sự xuyên suốt các vụ việc công an đánh đập, tra tấn người đến tàn phế, hãm hiếp, giết người, đến những vụ tham nhũng, khuất tất trong giải phóng mặt bằng, cướp đoạt nhà và đất của dân, sự bè phái, cục bộ địa phương của lãnh đạo tỉnh Phú Khánh thời bấy giờ, các vụ án kinh tế trước Đổi mới…

Cuốn sách đưa ra các tình tiết ly kỳ, hé lộ những âm mưu, thủ đoạn tàn độc của bộ máy công an mà bạn có thể chưa từng biết tới. Nổi lên là mối quan hệ giữa chính quyền địa phương và công an trong những tội ác bị chôn dấu này. Những kẻ bị đem ra làm tốt thí chỉ là một phần của một lũ thú đội lốt người.

Đã hơn 20 năm trôi qua, ngày nay nếu bạn xem báo đài, tivi, trang mạng đưa tin về việc công an hành hung, bắn giết người dân… có thể bạn tự hỏi tình trạng này tại sao diễn ra? diễn ra mới đây hay đã lâu rồi? Khi đọc tập phóng sự này bạn sẽ tự có lời giải đáp.

Người đánh máy kính dâng tuyển tập này đến vong linh của các nạn nhân đã khuất cũng như còn sống của “lực lượng công an nhân dân”. Mong Chư vị chứng minh cho tấm lòng thành kính và xin phù hộ cho những người tranh đấu vì CÔNG BẰNG VÀ LẼ PHẢI cho dân tộc này.

Việc tái phát hành quyển sách này trên mạng Internet là lời tuyên chiến chính thức của người dân Việt Nam với tất cả bọn tham quan, công an biến chất cùng với tất cả lũ sâu dân mọt nước và bọn Việt gian bán nước.

Nguyễn Hữu Dưỡng
Người đánh máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét